Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    Kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của Nội Thất 190

    Nội thất 190 đạt tỷ lệ giữ chân khách hàng lên đến 80% nhờ sản phẩm đạt chất lượng cao và sự cầu toàn trong từng khâu sản xuất.

    Nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất tại Việt Nam theo công bố của Vietnam Report JSC năm 2021, Nội thất 190 được đánh giá là một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng - trường học - gia đình hiện nay.

    Tiền thân của Nội thất 190 là Ống Thép 190 hoạt động trong mảng sản xuất ống thép chất lượng cao. Công ty dần chuyển hướng hoạt động sang sản xuất nội thất dựa trên những ưu thế nguyên vật liệu sẵn có mà ống thép mang lại như khung ghế, chân bàn... Điều này tạo điều kiện để doanh nghiệp có thể chủ động trong toàn bộ quá trình sản xuất thay vì nhập nguyên vật liệu từ bên ngoài.

    Thiết kế sản phẩm nội thất văn phòng do Nội Thất 190 sản xuất. Ảnh: Nội Thất 190

    Có mặt trên thị trường từ năm 2006, nhà máy Nội Thất 190 hoạt động trên khu đất rộng 50.000m2 tọa lạc tại Hải Phòng. Hơn hết, nhà máy Nội Thất 190 sở hữu 13 nhà xưởng phục vụ 8 chức năng riêng biệt từ cơ khí, mạ inox, sơn, gỗ, nhựa, sofa, tủ sắt...

    Để đạt được mục tiêu mang đến những giải pháp nội thất xứng tầm và trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho đối tác và khách hàng, Nội Thất 190 đã trang bị quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn thẩm định ở nhiều phân khúc nội thất khác nhau, từ các hoạt động đầu tư phát triển đến quản lý vận hành các dòng sản phẩm bàn, ghế, tủ, giường, giá kệ, quầy lễ tân đến phụ kiện... dưới định dạng tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn. Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng chú trọng phát triển sản phẩm đa dạng mẫu mã và thân thiện với môi trường.

    Bên cạnh đó, điểm nổi bật của Nội Thất 190 là tiến độ sản xuất nhanh chóng từ 12 giờ kể từ khi tiếp nhận đơn hàng để đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng và chất lượng từ các công trình quy mô.

    Không gian nhà máy Nội Thất 190. Ảnh: Nội Thất 190

    Trong quy trình sản xuất khép kín, từng sản phẩm Nội Thất 190 đưa ra thị trường được kiểm soát và chú tâm các chi tiết nhỏ. Mỗi sản phẩm đều kết hợp phun và nhúng tại xưởng mạ, inox giúp các mặt của ống thép được sáng bóng và bền theo thời gian. Ngoài ra các sản phẩm của Nội Thất 190 cũng được bo tròn từng góc cạnh đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Sản phẩm nội thất dành cho văn phòng do Nội Thất 190 sản xuất. Ảnh: Nội Thất 190

    Đến nay, Nội Thất 190 đã đạt mục tiêu gây dựng tên tuổi thương hiệu thành công và tạo niềm tin từ khách hàng với tỷ lệ giữ chân khách quay lại mua hàng trong khoảng 80%. Vì vậy, trong nhiều năm qua, doanh nghiệp này đã trở thành đối tác tin cậy, người bạn đồng hành trong việc thiết kế không gian làm việc của nhiều công ty lớn nhỏ như Thế giới di động, Trung tâm tiêm chủng VNVC, VNPT, hệ thống các ngân hàng Agribank, MBBank....

    "Bước sang năm 2022, để đánh dấu cột mốc 17 năm thành lập, Nội Thất 190 sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để mang lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng và đối tác", đại diện Nội Thất 190 chia sẻ về những định hướng trong tương lai.