Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    XU HƯỚNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG MÀU XANH DƯƠNG

    Với xu hướng văn phòng vừa đáp ứng được tiêu chí trẻ trung, năng động mà vẫn sang trọng, hiện đại, tông màu xanh dương đang là sự lựa chọn của ngày càng nhiều doanh nghiệp.

    Ý nghĩa của màu xanh dương trong thiết kế nội thất văn phòng

    Lựa chọn gam màu chủ đạo trong thiết kế nội thất văn phòng là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc phản ánh hình ảnh của công ty, xây dựng thương hiệu, cũng như khơi nguồn cảm hứng cống hiến ở nhân viên.
     

    (nguồn: Ngân hàng BIDV Việt Nam)

    Màu xanh dương trong tự nhiên là màu của bầu trời và đại dương. Hầu hết các tư liệu từ xưa đến nay đều đồng nhất màu xanh dương với ý nghĩa hòa bình và sự vững chắc, tin cậy.
     

    (nguồn: Ngân hàng MB Việt Nam)

    Xanh dương đậm tạo cảm giác về sự tin tưởng, cơ quan công quyền, sự thông minh, phẩm giá; hứa hẹn kiến tạo nên không gian làm việc mang đầy đủ tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp, thúc đẩy ý chí hăng say làm việc.

    Xanh dương sáng tạo cảm giác mát mẻ, trong sáng, mạnh mẽ, độc lập; mang lại không gian làm việc sáng và khơi nguồn cảm giác tự do, đề cao sự sáng tạo trong công việc.

    Việc lắp đặt nội thất tông màu xanh dương không chỉ thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp mà còn khởi tạo không khí trong văn phòng. Không gian làm việc không khó tránh khỏi sự mệt mỏi, áp lực đè nén, sự bí bách khi cạn kiệt ý tưởng. Gam màu xanh tổng quan sẽ đóng vai trò rất lớn trong việc cân bằng lại không khí, giảm thiểu căng thẳng và khuyến khích cảm hứng sáng tạo cho cả các Lãnh đạo và nhân viên.

    Nội Thất 190 hứa hẹn làm hài lòng các doanh nghiệp với nội thất gam màu xanh

    Đáp ứng đủ các tiêu chí đa dạng về mẫu mã, tiện ích về thiết kế, linh động về màu sắc, Nội Thất 190 tự tin sẽ khởi tạo không gian văn phòng theo mong muốn các quý khách hàng với tông màu xanh dương làm chủ đạo. 
     

    (nguồn: Ngân hàng MB Việt Nam)

    Nội Thất 190 tạo điểm nhấn cho văn phòng làm việc bằng các sản phẩm ghế có tính năng điều chỉnh linh hoạt, hỗ trợ lưng để giảm thiểu tối đa cảm giác đau mỏi vai gáy do tính năng công việc đòi hỏi phải ngồi trong thời gian dài. 
     

    Bên cạnh những sản phẩm ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế tựa tông màu xanh dương, Nội Thất 190 còn mang đến các sản phẩm phi tiêu chuẩn như bàn, tủ, kệ được thiết kế sao cho phù hợp với không gian văn phòng của từng doanh nghiệp.

    Hãy đồng hành cùng Nội Thất 190 để bố trí nội thất văn phòng chuyên nghiệp, mang lại ấn tượng lâu dài với khách hàng và đối tác.

    Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ theo số điện thoại (024) 37 369 001 để được hỗ trợ nhanh nhất! Nội Thất 190 xin cảm ơn!