Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    HƯỚNG DẪN ĐẶT SOFA PHÙ HỢP VỚI VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

    Việc lựa chọn bàn ghế sofa văn phòng rất quan trọng, bởi đây là nơi đón tiếp những vị khách quan trọng của công ty. Làm thế nào để chọn được một bộ sofa vừa thể hiện được vị thế của công ty, vừa phù hợp với không gian diện tích của văn phòng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Hãy để Nội thất 190 mách cho bạn một số lưu ý để lựa chọn tốt hơn.

    Lựa sofa theo diện tích văn phòng là rất quan trọng, diện tích là một yếu tố qua trọng quyết định bày kiểu sofa và kích thước sofa phù hợp

     Với sofa văn phòng cũng cần kết hợp hài hòa với các đồ đạc khác và với bố cục thiết kế của văn phòng đó. Vừa đem lại sự đẹp mắt lại hợp với các yếu tố phong thủy.

    Vỏ bọc ngoài của sofa da, bạn có thể chọn sofa da thật hoặc sofa da công nghiệp. Sofa da thật có ưu điểm là màu tự nhiên, mềm, bóng , dùng càng lâu càng đẹp nhưng giá thành khá cao. Ngược lại, da công nghiệp giá thành rẻ, màu sắc và hoa văn đa dạng hơn nhưng độ bền vững thì kém hơn. Tùy thuộc vào tầm quan trọng của văn phòng để chúng ta chọn một bộ sofa da cao cấp cho thích hợp. Với nội thất phòng giám đốc thì đầu tư sofa da thật là một lựa chọn thông minh để nâng tầm đẳng cấp đơn vị.

    Sofa văn phòng là một thiết bị nội thất văn phòng cao cấp do đó, để lựa chọn một bộ bàn ghế có chất lượng tốt, bền đẹp thì bạn nên lựa chọn sản phẩm của những hãng nội thất uy tín hàng đầu. Các sản phẩm sofa văn phòng của các hãng này sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng rõ rệt.

    Ngoài ra có thể lựa chọn màu sắc sofa có cùng tông màu vời màu nền, màu sắc của thảm trải sàn… giúp không gian văn phòng trở nên nổi bật, sang trọng và hiện đại.

    Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ theo số điện thoại (024) 37 369 001 để được hỗ trợ nhanh nhất! Nội Thất 190 xin cảm ơn!