Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG TÔNG MÀU TRẮNG

    Người ta tin rằng màu trắng là màu sắc của sự hoàn thiện, nền tảng của trí tuệ và sự tiếp thu tất cả các bài học cuộc sống.

    Theo thuật Phong Thủy thì màu trắng là màu sắc thuộc mệnh Kim. Năng lượng Phong Thủy của nó khô, sáng sủa, sạch sẽ và tươi mới. Màu trắng là màu sắc của sự khởi đầu, đồng thời cũng là sự kết thúc trọn vẹn. Tuy nhiên, hãy cố gắng để hạn chế một khung cảnh toàn màu trắng trong khu vực Phong Thủy hướng Đông và Đông Nam, và sử dụng nó như là một điểm nhấn hơn là một màu sắc chủ đạo. Vì vậy sử dụng nội thất văn phòng màu trắng cùng những thiết kế hiện đại sẽ dễ dàng kết hợp với màu thảm và tường, đem lại hình ảnh sang trọng, lịch lãm cho văn phòng của bạn.
     

    Nếu được kết hợp hài hòa, màu trắng sẽ mang lại sự thành công trong công việc và sự cân bằng trong cuộc sống. Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu thiết kế với sự tham gia của nội thất văn phòng màu trắng.
     

    Nội thất văn phòng màu trắng phòng dành cho nhân viên (Cung cấp bởi Nội Thất 190 – Nội thất văn phòng cao cấp)

    Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ theo số điện thoại (024) 37 369 001 để được hỗ trợ nhanh nhất! Nội Thất 190 xin cảm ơn!